Một vài hiểu lầm mà người dùng thường mắc phải khi đi xe đạp thể thao chính hãng


Nhiều người nghĩ xe đạp thể thao tphcm chỉ thích hợp đi trong đô thị, chất lượng thấp, nhiều hàng Tàu, giá thành cao, không thể đi dưới trời mưa … là các lầm tưởng mà lớn người gặp phải khi đi xe đạp thể thao chính hãng.

Suy nghĩ này chưa chính xác bởi các nhà sản xuất đã thiết kế cho xe có thể chạy được trên nhiều dạng  địa hình. Nếu không hiểu đúng thì người sử dụng sẽ không có được cái nhìn chuẩn xác về loại phương tiện  này. Nếu so sánh với xe máy, về cấu tạo động cơ, sử dụng nguồn nguyên liệu của xe máy với xe điện này hoàn toàn khác nhau, xe máy sử dụng xăng với động cơ đốt trong. Xe điện lại sử dụng điện làm năng lượng nên rất thân thiện với môi trường. Ưu điểm của xe máy cho phép người dùng đi được quãng đường xa hơn. Nhưng mà không có nghĩa xe đạp giant không đi được quãng đường dài.

Với sự phát triển của công nghệ cung với sự cải tiến ngày càng hoàn thiện hơn, các mẫu xe đạp, xe máy điện cũ tại Hà Nội trên thị phần hiện nay đi được quãng đường lên đến  50 km cho mỗi lần sạc đầy. Có các mẫu xe điện có thể đi được quãng đường khá dài lên đến  80 đến 120 km/h như mẫu xe đạp đi được 80km, đặc biệt xe của hãng Bridgestone có thể đi được 120km khi sạc đầy bình… quãng đường này đủ thoải mái để người sử dụng có thể đi xa, có thể chạy ra vùng ngoại ô mà không phải quá phải , băn khoăn lo lắng.



Chiếc xe đạp thể thao giá rẻ không chạy được dưới trời mưa

Suy nghĩ của người sử dụng không phải không có cơ sở. Vì xe sử dụng điện làm nguyên liệu để vận hành và những thiết bị điện thường được khuyến cáo là chúng ta không nên để nơi có độ ẩm hay mưa. Nhưng mà xe đạp hiện tại đều sử dụng công nghệ chống thấm nước khá tốt. Trước đây, bộ phận  ăc quy của xe được đặt ở bên ngoài, bị tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài nên nếu bị ngấm nước mưa sẽ rất dễ gây chập điện, cháy nổ. Số lượng xe đạp tràn lan trên thị trường có rất nhiều hàng chất lượng kém, nhất là hàng nhập lậu. Khi thời tiết nồm ẩm cũng  dễ khiến xe chết điện và không di chuyển được.

Nhưng với sự phát triển mạnh mẽ, sự cải tiến của công nghệ khoa học, nhiều hãng xe hiện giờ nhất là bộ phận pin, ăc quy đã được bảo vệ kín trong thân xe, dưới gầm xe, không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi các tác nhân môi trường bên ngoài. Các mẫu xe được bày bán tại các cửa hàng bán xe đạp cũ tại Hà Nội được trang bị thêm động cơ chống thấm nước siêu bền nên rất phù hợp với khí hậu ở nước ta.

Vài năm trước hàng trôi nổi ở thị trường Việt khá nhiều vì các doanh nghiệp Việt  chưa chú ý đến phương tiện xe điện, các thương hiệu lớn như Yamaha, Honda cũng đang mải mê với thị trường xe máy. Các mẫu xe trên thị trường  phần lớn đều là hàng nhập lậu từ Trung Quốc. Hiện nay đẫ có nhiều hệ thống cửa hàng, nhãn hiệu uy tín xuất hiện nên người sử dụng có thể thoải mái chọn lựa.

>> Tham khảo thêm: xe đạp thể thao tại hà nội.

Suy nghĩ này được phủ nhận bằng chứng là  chỉ cần bỏ ra một khoản từ 2 đến 5 triệu đồng là bạn đã có thể mua xe đạp tại Hà Nội. Chiếc xe đạp thể thao chính hãng đã phát triển nhanh chóng, có rất nhiều hãng sản xuất với vô số mẫu xe nên giá của xe cũng giảm đi nhiều so với những năm trước đây. Bỏ ra khoảng 4 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc xe đạp chính hãng và yên tâm khi sử dụng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.