Chiếc xe đạp giant chính hãng trong mùa cao điểm

Không giống như các mặt hàng khác, xe đạp thể thao giá rẻ là mặt hàng bán chạy theo mùa. Trong năm thời điểm bán xe đạp thể thao ở hà nội rẻ nhất là vào tháng 7, 8, 9. Sở dĩ lượng xe bán chạy là bởi vì đây là thời điểm các bậc phụ huynh sắm phương tiện đi học cho con em mình chuẩn bị vào năm học mới, nhu cầu mua xe đạp điện cũ tại Hà Nội được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Vì thời điểm bán chạy trong năm chỉ tập trung vào 2 3 tháng nên các cửa hàng tập trung sức thu hút và sản lượng xe để bán ra.

Thời gian mới đây số lượng xe và các mẫu xe đạp thể thao ở hà nội, xe máy điện xuất hiện trên thị trường càng ngày càng nhiều. Những bậc phụ huynh và cha mẹ có thêm nhiều lựa chọn,  phù hợp với điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng. Nhưng phát sinh nhiều vấn đề như làm thế nào để mua được xe dap galaxy chuẩn, chất lượng tốt, do đây là thời điểm hàng nhái lan tràn nhiều trên thị phần.

Chúng tôi tìm hiểu thị trường bán xe đạp điện cũ tại Hà Nội thì có một số tuyết phố như phố Bà Triệu, Huế, Tôn Đức Thắng, Khâm thiên.. thấy rằng thị trường xe năm nay có rất nhiều mẫu mã đa dạng, hầu hết những dòng xe hiện giờ đều là xe nhập khẩu nguyên chiếc. Các nhãn hàng nội địa cũng rất được người mua ưa chuộng. Giá bán của xe đạp cũ trên thị phần dao động từ 2 đến 5 triệu đồng.Xe máy điện có giá cao hơn khoảng từ 5 đến 7 triệu đồng.



Do xe máy phải có đăng ký và bằng  lái thì  mới được phép lưu hành nên xe đạp học sinh là dòng xe được chuộng hơn, phần lớn độ tuổi dùng xe điện chủ yếu là HS nên xe đạp là chọn lựa tốt hơn là xe máy điện. Chiếc xe đạp có thiết kế nhỏ gọn, thời trang , mẫu mã phong phú từ các nhãn hiệu.

Năm nay thị trường xe đạp cũ tại Hà Nội sôi động hơn những năm trước nên mức cạnh tranh cũng nhiều hơn. Ngoài học sinh thì  xe đạp điện cũng đang được ủng hộ và dùng nhiều từ các chị em phụ nữ. Nó được sử dụng là phương tiện đi làm, đi chơi hoặc đi chợ. Nhiều chị em thời gian vừa mới đây chọn xe điện để đi làm thay cho xe máy, quãng đường không quá xa thì đây là phương tiện rất phù hợp.

Theo phản ánh của người mua thì hầu hết người tiêu dùng chọn lựa xe do khả năng tiết kiệm của nó . Xe lại đi được nhiều đường nhỏ hẹp  hơn xe máy, có thể len lỏi vào ngõ,  ngách. Sử dụng xe đạp không phát tán khí thải nên không làm ô nhiễm môi trường như xe máy.

Lưu ý mua hàng nhái. Nếu xe dap cannodale, xe máy điện cũ tại Hà Nội là hàng chính hãng thì hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Hiện giờ hàng nhái, hàng kém chất lượng cũng đang phát triển mạnh mẽ, xe nhái có xuất xứ từ Trung Quốc có giá thành rất rẻ, vì lợi nhuận cao nên nhiều cửa hàng vẫn nhập để bán cho người tiêu dùng. Do  dòng xe này rất khó phân biệt nên mua phải hàng giả là rất dễ xảy ra.

Lưu ý khi mua xe các bạn phải xem xét thông tin về chính sách bảo hành, khuyển mại. Một số cửa hàng đưa ra khuyến mãi nhưng mà lại có rất ít thời gian bảo hành chỉ vài tháng, có thể đó là  xe kém chất lượng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.