Xe đạp trang bị đèn chiếu giúp giảm thiểu tai nạn

Lưng của người lái xe sẽ được tận dụng sử dụng "bảng chiếu" để báo cáo hướng di chuyển tiếp theo của họ thông qua điện thoại di động kết nối với đèn chiếu cảnh báo này.

Hiện tại, sự phát triển của giao thông đường bộ, tai nạn giao thông trở cho nên thường xuyên hơn kể cả mang phương tiện di chuyển ở vận tốc tốt như xe đạp học sinh. Vừa mới đây, người ta đã thống kê được tỷ lệ xảy ra tai nạn với xe đạp giant chất lượng cao cao hơn từ 26 tới 48 lần so sở hữu ô tô và phần đông lỗi là vì xe đạp học xinh giá rẻ.

Để giải quyết vấn đề này, vừa mới đây, Elnur Babayev đã lên tiếng ý nghĩ đó đèn chiếu cảnh báo độc đáo dành cho xe đạp giant chất lượng cao với tên Cyclee.

Cyclee hiển thị luồng di chuyển của xe đạp giant trên lưng lái xe.

Theo ý nghĩ đó của  Azerbaijan, Cyclee là phụ kiện xe đạp rời, với thể gắn xuống phía dưới yên xe đạp giant. Phần lưng của lái xe sẽ chính là địa điểm hiển thị và thông báo hành động tiếp theo của người lái cho các phương tiện giao thông bao quanh.

Thêm vào đó, Cyclee sẽ được tích hợp có ứng dụng điện thoại, từ đó người lái có thể thêm vào những tín hiệu phù hợp sở hữu hành động của họ khi di chuyển trên những đoạn đường khác lạ. Giờ đây, gần như những phương tiện đều trở vì vậy chủ động và dễ ợt hơn trong việc lưu thông trên đường.

Ý nghĩ đó về đèn xe Cyclee hiện đang thông thường được sự lưu ý và phản hồi tích cực của số đông mạng. Tuy nhiên vào Hiện tại, Cyclee vẫn chỉ là ý nghĩ đó trên giấy chứ chưa được phát hành hàng loạt. những nhà kiến tạo cũng hy vọng loại đèn cảnh báo này sẽ sớm được đưa vào phát hành trong tương lai gần.

Đèn sở hữu thể gắn xuống dưới bất kỳ yên xe nào.

Phần mềm máy tính bảng giúp người lái công bố hành động thích hợp với di chuyển.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.