Xe đạp thể thao thương hiệu piagio

Có tên gọi Wi-Bike, xe đạp điện nhập khẩu của Piaggio sở hữu 2 bản dạng để chọn lọc là Comfort mang lại cảm giác tiện lợi, thoải mái

Sở hữu phiên bản thể thao Active dành cho các ai trẻ trung, năng động. Piaggio đã ra mắt xe đạp học sinh Wi-bike tại triển lãm xe hai bánh quốc tế EICMA 2015 vừa diễn ra tại Milan (Ý).

Wi-Bike nổi bật do một khung nhôm chắc chắn và bộ chứa bình điện dưới yên xe phân thành khối tương đồng sở hữu cụm bàn đạp. Giữa bàn đạp là một động cơ điện 250 W, được điều khiển bằng hệ thống sang số tự động hoặc hộp số 9 cấp truyền thống trên ghi-đông tùy theo ý thích người mua.


Bình điện của xe đạp trinx sử dụng loại pin Li-ion 418 Wh của Samsung mang khả năng chống nước và bụi bẩn. Nhờ gói pin này, xe mang thể hoạt động trong phạm vi từ 60 - 120 cây số tùy theo cách vận hành của người lái cũng như điều kiện địa hình. Để sạc đầy năng lượng sẽ mất 3 tiếng rưỡi.

Phiên bản Active. Bên cạnh đó, Piaggio cũng cung ứng một loạt phụ kiện thời trang xe đạp cho người tiêu dùng

Trên ghi-đông xe sở hữu tích hợp một đồng đại dương điện tử cho biết chi tiết tốc độ, năng lượng pin với công nghệ Bluetooth LE và cả kết nối NFC. Bảng điều khiển này được trang bị 1 cổng USB để sạc pin cho máy tính bảng hoặc tải bản dạng cập nhật ứng dụng hệ thống. Cụm điều khiển trên tay lái sở hữu tổng cộng 3 hình thức hỗ trợ cho người lái là City (thành phố), Hill (đèo dốc) và Standard (tiêu chuẩn).

>>Xem thêm: phụ tùng xe đạp.

Tương tự những loại xe đạp học xinh ở hà nội thể thao, Wi-Bike cũng sở hữu hình thức đạp hỗ trợ lực động cơ điện hoặc chạy vừa đủ bằng điện.

Đáng để ý, chiếc đạp điện này có kỹ năng chống trộm khá phải chăng mang việc các chi tiết bảng điều khiển, pin và động cơ điện chỉ hoạt động khi kết nối sở hữu nhau. do vậy chỉ cần gỡ bảng điều khiển cất đi là có thể vô hiệu kỹ năng hoạt động của xe. Tất nhiên thải trừ trường hợp kẻ trộm quyết lấy bằng cách…bê cả xe.


Piaggio cho biết cũng đã tạo ra một phần mềm trên điện thoại thông minh riêng để theo dõi địa điểm của xe cũng như dùng công dụng dẫn đường, tạo lộ trình….

Động cơ điện được tích hợp có cụm bàn đạp

mặc dầu giá bán của Wi-Bike hiện chưa được tiết lộ nhưng mà giới quan sát cho biết chiếc xe sẽ sớm được tung ra thị phần vào năm nay.

Trên ghi-đông tích hợp bảng điều khiển với màn hình LCD.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.